Hegðun neytenda hefur breyst í tímans rás til að laga sig að þróun tækni á stafrænu tímum. Til dæmis, þykku gulu síðunum, sem voru vinsælar fyrir ekki svo löngu, hefur verið skipt út fyrir upplýsinar á.
Í dag hefur fjöldi fólks sem notar internetið til að finna fyrirtæki, vörur og þjónustu fjölgað gríðalega.
Samkvæmt „Adaptive Marketing“, árið 2017, leituðu 97% fólks á netinu til að finna fyrirtæki nærri sér. Ef þú vilt auka viðskipti þín með því að vera sýnilegur réttum markhópi, verður þú að vera sýnilegur á netinu – með öðrum orðum að þú verður að hafa vefsíðu. Í þessari grein mun ég nefna nokkrar augljósar ástæður fyrir því að fyrirtæki þitt þarfnast vefsíðu árið 2020 óháð hvaða atvinnugrein þú stundar.
Viðskiptavinir þínir búast við því
Með því að taka á undan fyrri liðinu búast tæknivæddir viðskiptavinir við því að þú hafir vefsíðu til að finna frekari upplýsingar um fyrirtækið þitt. Hvað varðar þig getur vefsíðan þín hjálpað þér við að finna til viðskiptavini, aukið gildi vörumerkisins, eflt viðskiptavild fyrir viðskiptavini og markhópa. Hugsaðu um það með þessum hætti, vefsíðan þín skilar markaðsskilaboðunum þínum 24 tíma á sólahring, 365 daga á ári! Burtséð frá vefsíðum í netverslun eru flestar faglegar vefsíður upplýsingamiðaðar og reyna að leysa úr spurningum og eyða efasemdum gesta.
Býður upp á félagslega sönnun
Hegðun viðskiptavina er aðallega rakin af því sem aðrir hafa að segja um viðskipti þín. Sama, ef vörumerkið þitt fær 4 eða 5 stjörnu einkunn frá viðskiptavinum, þá búast menn við að sjá vefsíðuna þína til að fá frekari upplýsingar um vörumerkið. Þar sem tilvonandi kaupendur eru nú þegar að leita að þér á netinu, þar með talin frásögn viðskiptavina á vefnum þínum. Það er frábær leið til að vekja hrifningu hugsanlegra kaupenda og veita félagslega sönnun.
Stjórnaðu umræðunni
Þó að það sé erfitt að stjórna því sem fólk segir um þig, geturðu haft áhrif á skynjun vörumerkisins með því að skrifa þína eigin sögu á vefsíðuna. Vefsíða er mun skilvirkari leið en prentauglýsingar eða sniglapóstbæklingar þegar kemur að því að hjálpa vörumerkjum að dreifa skilaboðum og hlutverki sínu. Samkvæmt SEOTribunal eru 5,6 milljarðar leit á Google á dag og 63.000 leit á sekúndu á hverjum degi. Ímyndaðu þér að með þvílíku leitarmagni líklega einhver á netinu sem er að leita að nákvæmri þjónustu þinni. Ef þú ert ekki með vefsíðu, giskaðu þá á hverjir fá leitarniðurstöðuna? Örugglega, ekki þú! (því miður).
Hámarka arðsemi
Í stafrænu umbreytingartímabilinu kostar ekki mikið af peningum að búa til vefsíðu. Rétt uppbygging heimasíðu skilar sér inná strengi leitarvéla og gera þér kleift að stíga framfyrir þúsundir annarra án þess að eyða í endalausa hít auglýsinga. Það getur hjálpað þér að ná til breiðari markhóps til að kynna þjónustu þína eða vörur. Innihald vefsíðunnar hefur einnig áhrif á ákvarðanir um kaup og viðskiptaviðskipti, sama hvaða atvinnugrein þú ert í.
Vefsíða bætir trúverðugleika fyrirtækisins
Ef þú vilt sýna heiminum að þú tekur fyrirtæki þitt alvarlega, þá er kominn tími til að fjárfesta í faglegri vefsíðu. Á tímum þar sem meira en 50% snjallsímanotenda uppgötva nýtt fyrirtæki eða vöru þegar þeir leita á snjallsímum sínum, getur það að hafa ekki vefsíðu skaðað trúverðugleika þinn. Samkvæmt rannsókn mátu 75% vefsíðunotenda trúverðugleika fyrirtækisins út frá vefsíðu þess. Þegar öllu er á botninn hvolft er líklegra að fólk muni eiga viðskipti við fyrirtæki sem það getur treyst og vefsíðan er skrefið í þá átt að byggja upp þetta traust.
Meiri og betri samskipti
Vefsíðan er vettvangur þinn til að svara öllum grundvallarspurningum sem hugsanlegir viðskiptavinir þínir kunna að hafa varðandi fyrirtæki þitt og vörumerki. Þegar fólk heimsækir vefsíðuna þína leitar það svara við grunnspurningum eins og því, hvað þú gerir, vörur þínar / lausnir, staðsetningu þína, tengiliðaupplýsingar o.s.frv. Þegar þeir eru ánægðir með allt þetta ákveða þeir annað hvort að fylgja eftir eða ekki.
Að sigra Golíat
Vissir þú að með því að hafa vefsíðu gefur þér sanngjarna möguleika á að keppa við risana í þinni grin? Með réttri leitarorða notkun getur þú aukið umferð á vefsíðuna þína og haft áhrif á gjörðir neytenda. Að hafa áberandi stöðu á leitarniðurstöðusíðunni er ein af mörgum leiðum til að skora á Golíat í þinni starfsgrein. Þess vegna, ef þú ræður ekki yfir Internetinu, ertu að gefa viðskiptavinum þínum ástæðu til að kaupa af samkeppninni.
Sýnileiki á samfélagsmiðlunum
Ef þú heldur að það sé nóg að hafa síðu á samfélagsmiðlum til að laða að nýja viðskiptavini, hugsaðu aftur. Það er ekki nóg að hafa Facebook síðu, því öll önnur fyrirtæki hafa það. Facebook heldur því fram að fólk á árinu 2018 hafi eytt 50 milljónum færri klukkustundum á Facebook en það gerði árið áður. Þess vegna eru mörg fyrirtæki að skipta yfir í að byggja upp vefsíður í stað þess að reiða sig aðeins á samfélagsmiðla net. Þótt net samfélagsmiðla hafi möguleika á að auka viðskipti geta bankar bara á þeim verið mikil mistök sem geta kostað á komandi árum.
Auktu vinnutímann
Að hafa vefsíðu þýðir að innihald þitt er tiltækt fyrir notendur hvenær sem er á daginn, eins og þeim hentar. Svo hvort sem einhver heimsækir vefsíðuna þína um nóttina eða á daginn, á einhvern hátt hefurðu alltaf samskipti við þá og getur sagt bless við